|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย | |
อบต.หัวหวาย ประกาศ เรื่อง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ตามยุทธศาตร์ชาติ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ อบต.หัวหวาย จึงมีแนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ให้กับประชาชนทราบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1. ช่องทางการร้องเรียนแจ้งเบาะแส / วิธีการร้องเรียน 2. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 3. การรับและตรวจสอบข้อร้องเรียนจากช่องทางต่าง ๆ 4. การรับและตรวจสอบข้อร้องเรียนจากช่องทางต่าง ๆ 5. การบันทึกข้อร้องเรียน 6. การประสานหน่วยงานเพื่อแก้ไขข้อร้องเรียนและการแจ้งกลับข้อร้องเรียน 7. การรายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนของหน่วยงาน 8. แผนผังระยะเวลาดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข่าว ณ. วันที่ 20 ม.ค. 2565 เวลา 12.44 น. โดย คุณณฤดี ชุติมันต์ชัย
ผู้เข้าชม 128 ท่าน | |